3.2 การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
จากการปฏิบัติตามประเด็นท้าทายที่ตั้งไว้ ทำให้ผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนนั้น มีระดับที่สูงขึ้นกว่าเกณฑ์ที่กำหนด และผลพลอยได้จากการดำเนินการดังกล่าวนั้น ทำให้ รายวิชากิจกรรมแนะแนว (ก32901) มีระดับผลสัมฤทธิ์ที่สูงขึ้นด้วย โดยมีผู้เรียนที่ได้ผลการเรียน ผ่าน คิดเป็น 100%
ข้าพเจ้ามี รวมกลุ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)