ข้าพเจ้ามีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและสามารถสร้างนวัตกรรมได้
ข้าพเจ้ามีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและสามารถสร้างนวัตกรรมได้
ปีการศึกษา 1/2567
ชุดการสอนกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการรู้จักและเข้าใจตนเองของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ จัดอยู่ในรูปแบบ นวัตกรรมทางการศึกษา (ชุดการสอน) มาใช้จัดการเรียนการสอน โดยชุดกิจกรรมที่ประกอบด้วย กิจกรรมย่อยซึ่งมีกระบวนการเป็นลำดับขั้น ดังนี้
๑. กิจกรรมหัวใจสัมพันธ์
๒. กิจกรรมฉันเป็นเช่นไร
๓. กิจกรรมแสตมป์ชีวิต
๔. กิจกรรมเลือกอย่างมีเหตุผล
๕. กิจกรรมแสวงหาแบบอย่าง
๖. กิจกรรมวิชาเรียนที่ถนัด
๗. กิจกรรมสนใจอาชีพใดกันแน่
๘. กิจกรรมยกย่องชมเชยเพื่อน
๙. กิจกรรมภาคภูมิใจตนมีผลดีงาม
๑๐. กิจกรรมเหตุเกิดเพราะใคร
บทเรียนออนไลน์ Youtube ช่อง TO BE NUMBER 1
ไม่รู้จักฉัน...ไม่รู้จักเธอ
การบริหารจัดการเวลา
Wants and Needs
ทฤษฎีมนุษยนิยม